Nơi yêu cầu sheet nhạc


Nơi yêu cầu sheet nhạc, sheet nhạc quốc tế, sheet nhạc new age, sheet nhạc cổ điển, sheet nhạc miễn phí, nốt nhạc



Trên forum nhaccodien.info có một khu vực để yêu cầu sheet nhạc nhưng hiện nay đã đóng hết các yêu cầu về nhạc new age, nhạc pop (các ca khúc nước ngoài), vì thế tôi lập trang này hy vọng có thể phần nào đó giúp bạn tìm các sheet ấy.

Khi bạn yêu cầu tôi mới bắt đầu đi tìm chứ không có lưu sẵn trong máy, vì vậy đôi khi hơi mất thời gian tìm kiếm, và có thể sẽ tìm không ra được, nhất là các sheet nhạc mới, thế nên mong các bạn thông cảm. Tôi sẽ hồi âm cho bạn biết mình có thể tìm giúp được không.Yêu cầu của các bạn sẽ được trả lời tại đây.

Bạn không cần phải đăng ký, chỉ cần để lại thông tin tên, email và đăng tải nội dung tác phẩm cần tìm. Khi đó, trang web sẽ tự gửi email thông báo cho bạn về việc yêu cầu của bạn đã được hồi đáp hay chưa. Vì thế gắng chờ bạn nhé, và nếu thấy lâu quá (1 tuần chẳng hạn) thì phản hồi lại tại đây, đôi khi tôi quên, sót, hoặc tìm chưa ra kịp .

Để tôi có thể “thuận buồm xuôi gió”, nhanh chóng tìm được sheet, các bạn vui lòng làm theo một số chỉ dẫn bên dưới nhé .

QUY ĐỊNH CHUNG KHI YÊU CẦU SHEET

  • Bạn có thể yêu cầu tất cả các thể loại, trừ nhạc Việt Nam, vì sheet nhạc Việt Nam cho piano rất khó tìm và 99% là không có.
  • Không yêu cầu chung chung như: “Tìm giúp mình sheet “Lover’s concerto” phiên bản hay hay, khó chơi…”; hay: “tìm giúp mình các sheet của Richard Clayderman” (không ghi rõ tên tác phẩm nào); Tìm giúp sheet piano 4 tay dễ dễ… Những yêu cầu chung chung như thế này sẽ không thể tìm ra cho bạn tác phẩm mình muốn có được.
  • Ghi đầy đủ thông tin về: Tên bài hát, tác giả (nếu tác giả chuyển soạn thì ghi cả người chuyển soạn), nhạc cụ.
  • Không viết tắt tên tác giả / tên tác phẩm / nhóm nhạc v.v…
  • Viết tiếng Việt có dấu. Mọi bài viết không dấu đều bị xóa.
  • Mỗi lần yêu cầu chỉ nên dưới 3 tác phẩm .

Bạn cũng có thể đăng các yêu cầu trên fanpage này: https://www.facebook.com/yeucausheet

Thân mến.

4 333 bình luận về “Nơi yêu cầu sheet nhạc

Bình luận về bài viết này