Đăng bởi: Nguyễn Võ Lâm | 07.09.2007

"Me in your eyes" – Hãy cùng tham gia nào!


Đây là trò chơi phổ biến trên blog, nếu bạn đọc hết thì sẽ hiểu tại sao nó lại có sức "thu hút" đến zậy! Mấy câu hỏi dưới đây "cọp" từ bên hàng xóm (tất nhiên đã xin xỏ rồi)!

1. Này, tớ và cậu gặp nhau lần đầu tiên như thế nào ấy nhỉ? (Nếu ko nhớ, có thể kể vì sao cậu biết hoặc chơi với tớ?)

2. Lúc đó, ấn tượng của cậu về tớ như thế nào?

3. So với bây giờ, cậu có nghĩ về tớ khác đi ko? khác như thế nào (nếu có)?

4.Theo cậu điều gì ở tớ là đặc biệt

nhất? ưu điểm mà cậu thấy ở tớ là gì?

5. Còn nhược điểm thì sao? Và hãy cho tớ một vài lời khuyên để khắc phục điều đó nhé!

6. Hỏi thật nhé, tớ đã từng làm điều gì khiến cậu buồn? Hãy cho tớ biết, đừng ngại.

7. Kỷ niệm cậu nhớ nhất về tớ?

8.Trong tình bạn, cậu thấy tớ là người như thế nào?

9. Và theo cậu nghĩ, trong tình yêu, tớ sẽ là một người như thế nào?

10. Cậu thấy tớ "kinh khủng" nhất là khi nào, đáng yêu nhất khi nào?

11. Có một bí mật nào đó cậu muốn chia sẻ với tớ không? cứ "bật mí" đi, không sợ "bị mất" đâu, tớ đảm bảo đấy!

12. Cậu có định…xin tớ thứ gì ko? (để tớ còn chuẩn bị, hì hì)

13. (Câu này chỉ dành cho các bạn nữ)

Tớ chưa có người yêu, có bao giờ dù cho là suy nghĩ thoáng qua, cậu muốn làm…"một nửa" của tớ? (câu này "chuối" quá nhưng cứ hỏi vậy.)

(Hehe, cái này có edit mỗi từ "nam" thành "nữ", còn lại là nguyên văn

)

13. Cậu có muốn copy những câu hỏi này lại và muốn biết tớ trả lời về cậu như thế nào ko?

Nhanh nhanh trả lời nhé! Tớ ko muốn cậu đọc xong rồi bỏ qua luôn fần comment bên dưới đâu, vì tớ biết hậu quả sau đó với cậu sẽ là…


Danh mục

