Đăng bởi: Nguyễn Võ Lâm | 20.03.2007

DÒNG TÂM TRẠNG – VÀO ĐỜI…


Mấy hôm nay bỗng chợt thấy lòng mình xao động. Sau chuyến tự tham quan thực tế xuống đất thị thành đầy phồn vinh – TP.HCM, tự cảm thấy mình thấp bé, thấy việc học bấy lâu của mình cũng chỉ là một mớ lý thuyết suông mà mình cũng chỉ mới nắm hờ, hờ thôi, không vững…

Chạnh lòng, hoang mang khi thấy lũ bạn ở nơi này năng động hơn mình biết bao nhiêu, biết gì chắc đó. Eo!…

Vừa lúc sáng, thầy an ủi từ cái nhìn thực tế mà thầy trải nghiệm, những lo toan, phiền muộn cũng dần nhòe đi. Mớ kiến thức học rồi cũng chỉ áp dụng dưới 1% mà thôi. Trái nghề, vận may, rủi là điều không tránh khỏi…

Chậc! Thôi thì biết vậy. Những xao động của cuộc đời trước khi bước vào ngưỡng cửa chân trời mới, bắt đầu một lo toan mới… ai chẳng lo nghĩ?…

… Đêm, vẫn tiếng cựa mình…

WAL, 19/03/07

http://lamthanhthuy.multiply.com/music/item/34


Danh mục

