Đăng bởi: Nguyễn Võ Lâm | 16.02.2009

Nơi yêu cầu sheet nhạc



Trên forum nhaccodien.info có một khu vực để yêu cầu sheet nhạc nhưng hiện nay đã đóng hết các yêu cầu về nhạc new age, nhạc pop (các ca khúc nước ngoài), vì thế tôi lập trang này hy vọng có thể phần nào đó giúp bạn tìm các sheet ấy.

Khi bạn yêu cầu tôi mới bắt đầu đi tìm chứ không có lưu sẵn trong máy, vì vậy đôi khi hơi mất thời gian tìm kiếm, và có thể sẽ tìm không ra được, nhất là các sheet nhạc mới, thế nên mong các bạn thông cảm. Tôi sẽ hồi âm cho bạn biết mình có thể tìm giúp được không.Yêu cầu của các bạn sẽ được trả lời tại đây.

Bạn không cần phải đăng ký, chỉ cần để lại thông tin tên, email và đăng tải nội dung tác phẩm cần tìm. Khi đó, trang web sẽ tự gửi email thông báo cho bạn về việc yêu cầu của bạn đã được hồi đáp hay chưa. Vì thế gắng chờ bạn nhé, và nếu thấy lâu quá (1 tuần chẳng hạn) thì phản hồi lại tại đây, đôi khi tôi quên, sót, hoặc tìm chưa ra kịp .

Để tôi có thể “thuận buồm xuôi gió”, nhanh chóng tìm được sheet, các bạn vui lòng làm theo một số chỉ dẫn bên dưới nhé .

QUY ĐỊNH CHUNG KHI YÊU CẦU SHEET

  • Bạn có thể yêu cầu tất cả các thể loại, trừ nhạc Việt Nam, vì sheet nhạc Việt Nam cho piano rất khó tìm và 99% là không có.
  • Không yêu cầu chung chung như: “Tìm giúp mình sheet “Lover’s concerto” phiên bản hay hay, khó chơi…”; hay: “tìm giúp mình các sheet của Richard Clayderman” (không ghi rõ tên tác phẩm nào); Tìm giúp sheet piano 4 tay dễ dễ… Những yêu cầu chung chung như thế này sẽ không thể tìm ra cho bạn tác phẩm mình muốn có được.
  • Ghi đầy đủ thông tin về: Tên bài hát, tác giả (nếu tác giả chuyển soạn thì ghi cả người chuyển soạn), nhạc cụ.
  • Không viết tắt tên tác giả / tên tác phẩm / nhóm nhạc v.v…
  • Viết tiếng Việt có dấu. Mọi bài viết không dấu đều bị xóa.
  • Mỗi lần yêu cầu chỉ nên dưới 3 tác phẩm .

Bạn cũng có thể đăng các yêu cầu trên fanpage này: https://www.facebook.com/yeucausheet

Thân mến.


Responses

  1. bạn tìm giúp mình piano sheet bài “Boulevard” với nha. Thanks bạn nhiều

  2. anh có thể tìm giúp em sheet cho piano bản Concerto D’Amour, Pianissimo của thedaydream được không ạ? E cảm ơn a rất nhiều

  3. A ơi.a có sheet ca khúc Mine của Taylor k a :D

  4. Anh ơi anh giúp em tìm bài “Fields of Fortune” của Secret Garden cho violin với ạ. Em cám ơn anh nhiều.

  5. Anh tìm hộ em sheet bài Million Scarlet Roses cho organ được không ạ?

  6. Em chào anh,
    Anh có thể giúp em tìm lại sheet của love at the gate trong phim Full House không ạ?
    Em lục lại link anh đã gửi cho một bạn trước đây thì link đó bị die mất rồi ạ :'(
    Em cảm ơn anh trước nha… :3

    Have a nice day

  7. Bạn tìm giúp mình sheet piano bài ‘Let it go’ của Indina Menzel và của Demi Lovato với nhé. Cám ơn bạn nhiều!

  8. anh tìm hô em bài All By Mysefl do Celine Dion thể hiện nha anh. Bản piano đệm cũng được. Cảm ơn anh nhiều nha!

  9. Bạn tìm giúp mình sheet ‘hoa điệp’ được ko? Thanks nhiều

  10. anh ơi anh có thể tim cho em bài Passages của Kevin Kern bản dành cho piano ấy a! em tìm mãi mà không được. cám ơn anh nhiều a!

  11. Bạn giúp mình tìm bài piano nhạc phim Hoa Bất Tử đc ko? Bài này có từ rất lâu, cũng phải hơn chục năm rùi. Nếu mình nhớ đúng thì tên là Biga?
    Nếu đc thù gửi cho mình qua mail nha. Thanks :D

  12. Ah,anh tìm hộ em bài này luôn nha anh,em không biết chắc là tên ghi trên tựa clip đúng không nên em đưa anh cái video luôn nha http://www.youtube.com/watch?v=a_Am4cHMBKM

  13. Mình tìm đươch sheet bài koibitoyo của itsuma mayumi trên 1 blog của Hàn nhưng là bản viết tay với D chart. Nếu bạn có soft viết lại cho dễ nhìn thì tốt quá vì mình không giỏi vụ đó. Mình thấy nhiều bạn muốn tìm sheet bài này nên muốn chia sẻ. Mình gửi link cho bạn nhé.

    http://m.blog.daum.net/_blog/_m/articleView.do?blogid=08flx&articleno=15861239

  14. Chào anh, phiền anh giúp em tìm sheet piano bài Sorry I love you của Wang Wei chơi nhé!!!
    Cám ơn anh nhiều,
    Chúc anh cuối tuần vui vẻ nhé!!! ;)

  15. anh giúp em tìm sheet bài love story của francis lai cho organ được ko ạ. em cảm ơn

  16. A tìm giúp em bài wings of piano và mirror night với nha. Thanks a nhìu

  17. anh có thể tìm giúp em piano sheet music của bài kissing you, snow flower với never cry của kim yoon được không ạ? cảm ơn anh nhiều

  18. Chào anh,
    Anh có thể gửi cho em piano sheet music bài “ROMANCE”, mà Richard chơi giống như link dưới đây được ko?

    http://mp3.zing.vn/bai-hat/Romance-Various-Artists/ZW60W9AD.html

    Hoặc anh có thể gửi sheet music vào email cua em: lathuha1981@yahoo.com
    Cám ơn anh nhiều

  19. Hi! Lam
    Help me find the sheet music of :
    – Song from the secret garden
    – Improptu – yiruma
    – In the end
    – In the mirror
    – In the morning light

  20. bạn có thể tìm cho mình sheet piano bài ”Wear Me Out” của Skylaf Grey không

  21. anh tim ho e bai happy birthday của Andy kurt và bài dark horse nha. tks

  22. mình cần tìm sheet nhạc có lời bài hát Adagio, bạn có thể giúp mình được không?

  23. anh Lâm cho em sheet bài này nha anh: Etude In E Major, Op. 10 No. 3 (Chopin). Cảm ơn anh ạ!

  24. kiếm giúp mình sheet music piano bài LOVE PARADISE bản của Jason piano với mình kiếm toàn thấy mây bản đệm khác không

  25. Anh có thể tìm hộ em sheet của bài romance của V.gome thì phải ( bản có phần intro ) dành cho guitar được không anh.

    • Bài này ko có em nhé.

      • Bạn ơi!! Bạn có thể tìm giúp mình bản nhạc Imaginer của Jackie Evancho trình bày nhạc và lời của Walterafanasieff and Larafabian được chứ. Mình rất thích nó nhưng tìm nó trên google chỉ toàn là bản tính phí thôi.. huu…. Bạn giúp mình với nha….. Rất rất cám ơn bạn nhiều

        Vào 09:27 Ngày 11 tháng 08 năm 2014, WAL đã viết:

        > Nguyễn Võ Lâm commented: “Bài này ko có em nhé.” >

      • Bài này không tìm ra bản free bạn nhé.

  26. Cho em xin sheet A little love nha a Lâm

  27. anh kiếm giùm em sheet của bài “cos I love you” của North nha. Bài này là phiên bản tiếng Anh của “chuột yêu gạo” (nhạc trung) đó. Em cảm ơn anh nhiều! ^^

  28. Anh tìm giúp em bài help me love bản cho violion. Cảm ơn anh :)

  29. ad ơi cho e hỏi có sheet của bài takumi- Suguru Matsutani không ạ, e cảm ơn nhiều ạ ^_^

  30. Cho em xin sheet Proud of you nha anh Lâm

  31. chào anh Lâm ạ, phiền anh tìm giúp em bài “It will be me” trong phim Brother Bear 2 do Melissa Entheridge trình bày ạ. cảm ơn anh :3

  32. Chào anh Lâm ạ. Anh vui lòng tìm giúp em bản piano : Radioactive (Wiliam Joseph) nhé. Cám ơn anh rất nhiều

  33. Anh cho em xin cái sheet bài Maps của Maroon5 anh nhé

  34. ad tìm hộ em sheet cho piano bài until you của shayne ward tks ạ

  35. Cho m xin sheet bài ” winter song” của Kim yoon vào đc email : huongkiu@yahoo.com. Xin cảm ơn rất nhiều. Mong sớm nhận đc hồi âm

  36. Cho mình xin bản Proud of you của Fiona Fung dành cho organ nhé! Cà nốt lẫn hợp âm luôn! Cảm ơn bạn nhiều

  37. Anh ơi cho em xin sheet bài Kiss the rain nhé.Cám ơn anh

  38. anh tìm giúp e bài swing của Pussycat doll cho violin đc ko ạ? :)

  39. A ơi cho em xin bài Beautiul in White nhé.E cám ơn A

  40. Anh ơi cho em xin bài Until You nhé.Cám ơn anh

  41. Anh có thể tìm giúp em sheet nhạc piano bài ‘Let it go’ được không ạ ? Cám ơn anh trước nha.

  42. Anh tim giup em bai It’s so hard to say goodbye cua Micheal Ortega ddc ko ah? em cam on anh nhieu nhieu

  43. Anh ơi tìm giúp em bài NO THING’S GONNA CHANGE MY LOVE FOR YOU nhé.Cám ơn Anh

  44. Cho e sheet bài Fairytale trong Shrek được ko ạ =))))


Gửi phản hồi

Danh mục

Theo dõi

Get every new post delivered to your Inbox.

Join 123 other followers

